khách hàng Tài khoảnĐăng nhập

I. QUY ĐỊNH VỀ BẢO HÀNH
1. Một số khái niệm

- Bảo hành là sửa chữa, khắc phục các sự cố, hỏng hóc do lỗi của nhà sản xuất.

- Bảo hành đổi mới: Là đổi mới toàn bộ, hoặc một phần sản phẩm bị hỏng sang một hoặc một phần sản phẩm mới.

- Bảo hành tại nhà: Là nhân viên của công ty đến tại công trình có sử dụng sản phẩm của công ty, thực hiện công tác bảo hành cho sản phẩm. 

2. Điều kiện được bảo hành

-  Sản phẩm hỏng hóc do lỗi kỹ thuật của bản thân sản phẩm.

-  Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành.

-  Có phiếu bảo hành và tem bảo hành của công ty, nhà phân phối, hoặc của hãng trên sản phẩm.

3. Điều kiện không được bảo hành

- Sản phẩm hết thời gian bảo hành

- Các thông tin trên sản phẩm không trùng khớp với thông tin ghi trên phiếu bảo hành

- Phiếu bảo hành không được điền đầy đủ các thông tin cơ bản thuộc chính sách bảo hành đèn.

- Thiết bị hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, động vật xâm nhập vào hoặc các sự cố bất khả kháng như thiên tai, hoả hoạn, cháy nổ hoặc con nguời làm hỏng.

- Tự ý tháo dỡ tem bảo hành trên sản phẩm, sửa chữa bởi các cá nhân

- Bảo hành không bao gồm chi phí vận chuyển hàng và giao hàng

4. Thời gian được bảo hành

Thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua hàng hoặc kể từ ngày sản xuất tùy thuộc từng loại sản phẩm được quy định rõ trên phiếu bảo hành.

Đối với thân vỏ: Bảo hành 02 năm 

Bóng đèn: Bảo hành 12 tháng

 

II. PHƯƠNG THỨC ÁP DỤNG BẢO HÀNH
1. Địa điểm bảo hành

- Bộ phận hỗ trợ chăm sóc khách hàng sẽ hỗ trợ hướng dẫn Quý khách hàng phương thức đến các trung tâm bảo hành của Nhà sản xuất, hệ thống bảo hành sản phẩm dịch vụ. 

- Nếu Quý khách gặp khó khăn trong việc liên hệ Trung tâm Bảo hành, quý khách vui lòng liên hệ theo số hotline 0934.533.882 để được hỗ trợ.

2. Thời gian thực hiện bảo hành

Trong mọi trường hợp, thời gian thực hiện bảo hành sản phẩm phụ thuộc vào chính sách bảo hành đèn. Và/hoặc mức độ sẵn có của thiết bị/sản phẩm thay thế của Trung Tâm Bảo Hành và sẽ được thông báo cụ thể cho Quý khách:

(i) Vào thời điểm Trung Tâm Bảo Hành nhận sản phẩm để bảo hành trong trường hợp quý khách tự đem sản phẩm đến Trung Tâm Bảo Hành

(ii) Ngay khi chúng tôi nhận được thông báo về thời gian bảo hành trong trường hợp quý khách thực hiện bảo hành sản phẩm.

Trong mọi trường hợp, chúng tôi không chịu trách nhiệm về bất kỳ thiệt hại, mất mát nào xảy ra nếu quý khách không thực hiện theo hướng dẫn tại chính sách bảo hành này.

Trong vòng 24h sau khi nhận được hàng, quý khách vui lòng liên hệ với nhân viên bán hàng của công ty để thông báo về tình trạng sản phẩm nếu có lỗi.